9/06/2019

Địa chỉ khám nam khoa tốt nhất ở Hà Nội

Bệnh nam khoa là những bệnh liên quan đến hệ thống sinh dục của nam giới. Càng ngày số người mắc bệnh nam khoa càng nhiều. Tuy nhiên không phải ai cũng chủ động đi khám nam khoa thường xuyên để phát hiện bệnh kịp thời và có phương pháp điều trị phù hợp. Và cũng rất nhiều người băn khoăn không biết nên đi khám nam khoa ở đâu. Cơ sở khám nam khoa nào uy tín? Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ tổng hợp cho các bạn những địa chỉ khám nam khoa tốt nhất

Khi nào cần phải đi thăm khám nam khoa?

Bệnh chuyên khoa nam nếu không được nhận biết và trị sớm sẽ dấn tới quá nhiều tác động tới sức khỏe nam giới như: nguy hại đến tinh thần và thể hoạt chất, ảnh hưởng đến tác dụng sinh lý của người mắc bệnh, làm giảm cực khoái tình dục, còn có thể là còn làm cho phái mạnh không thể "làm chuyện ấy" tình dục được.
Theo ý kiến của các chuyên gia chuyên khoa, khi xuất hiện những biểu hiện bài viết này cần đi xét nghiệm ngay để kịp thời cảm thấy và điều trị bệnh:
  • Sưng, bị đau tinh hoàn
  • Đau khi quan hệ tình dục
  • Tiểu rát, tiểu buốt
  • Xuất tinh sớm, phóng tinh có dính máu
  • "Cậu bé" chảy mủ…

Như nào là địa chỉ khám nam khoa tốt?

Bệnh nhân nên đặt ra những tiêu chí khi chọn nơi đi khám, có khả năng nói tới như:
Phòng khám, trung tâm y tế có chuyên khoa nam học hoặc có thay thế mạnh về các chứng bệnh đàn ông.
Có các bác sĩ chuyên khoa nam học có trên 10 năm kinh nghiệm kiểm tra chữa trị khám nam khoa.
Thiết bị thăm khám sạch sẽ, giữ gìn rửa ráy, tiệt trùng (vì một số khám bệnh nam khoa rất dễ lây nhiễm).
Là bệnh viện tin cậy, chi phí công khai, minh bạch. Được cấp phép vận động theo đúng nguyên tắc.

Địa chỉ  khám nam khoa uy tín tại Hà Nội

Trung tâm nam học - bệnh viện việt đức
Địa chỉ: số 16-18 phủ doãn, hoàn kiếm, hà nội
Trung tâm nam học bệnh viện việt đức là trung tâm nam học đầu tiên được thành lập, chuyên thăm khám và trị các chứng bệnh hệ tiết niệu – sinh dục của đàn ông. Trung tâm là nơi quy tụ các chuyên gia nam học - đào thải niệu đầu ngành, chất lượng đối với các phương tiện khám bệnh, chẩn đoán và chữa trị bệnh hiện đại.
Trong quá trình hoạt động, trung tâm nam học đã từng chữa trị thành quả nhiều bệnh nhân với nhiều loại bệnh:
Điều trị nội khoa: bệnh vô sinh phái mạnh, mãn dục phái mạnh, suy sinh dục nam, liệt dương, thay đổi xuất, viêm miệng sáo – sinh dục, viêm – tổn thương da bộ phận sinh dục.
Chữa ngoại khoa: giãn mạch máu tinh, tinh hoàn ẩn, đặt tinh hoàn giả, sinh thiết tinh hoàn – mào tinh hoàn, nang mào tinh hoàn – nang thừng tinh, tràn dịch màng tinh hoàn.
Các phẫu thuật: chữa trị vô sinh, thủ thuật mối quan hệ tới tiết niệu.
Các tiểu phẫu khác: phẫu thuật định giới cho một vài tình huống rối loạn biệt hoá giới đặc điểm, phẫu thuật điều trị vú to ở đàn ông,…
Kinh nghiệm đi xét nghiệm
Người bệnh tới tầng 1 nhà c4 (nằm ngay cổng chứng bệnh viện) để đăng ký và thực hiện thủ tục xét nghiệm. Tại đây, phía bên trái là nơi đăng ký thăm khám theo đòi hỏi, phía bên phải là đăng ký kiểm tra thường thì, có bhyt.
Đăng ký tại vì sao kiểm tra là "khám nam khoa" hoặc nhắc tên chứng bệnh cụ thể đều được. Hoặc đặt lịch online qua trang bookingcare.vn để được lựa chọn đích danh bác sĩ kiểm tra và không mất thời gian chờ xét nghiệm, thực hiện thủ tục sẽ dễ thực hiện hơn.
Các phòng khám hay đông vào đầu sáng sớm, tầm 7 - 9h, cần phải sẽ mất thời gian chờ kiểm tra. Người bệnh đặt trước qua bookingcare sẽ được dán tem ưu tiên trên phiếu phám và được vào kiểm tra luôn, không mất thời gian chờ đợi.
Tầm 7h - 9h trung tâm y tế vô cùng đông người bệnh, nhiều thời điểm hết chỗ gửi xe, người bệnh nên khuyên.
Bệnh viện nam học và hiếm muộn hà nội
Địa chỉ: 431 tam trinh (lô 01 – 8a),cụm công nghiệp hoàng mai, hà nội
Cơ sở y tế chuyên khoa nam học và hiếm muộn hà nội là trung tâm y tế chuyên khoa sâu về sức khỏe giới tính, sức khỏe sinh sản và vô sinh hiếm chậm (cho cả nam và nữ).
Cơ sở y tế được đầu tư bài bản đối với cơ sở hạ tầng khang trang, sạch đẹp; cơ sở vật chất đồng bộ, tiên tiến. Đội ngũ chuyên môn cơ hữu có trình độ chuyên môn cao, rất nhiều kinh nghiệm và có sự hợp tác chuyên môn chặt chẽ đối với các trung tâm y tế hàng đầu như cơ sở y tế phụ sản trung ương, trung tâm liệu pháp phôi học viện quân y...
Một vài lĩnh vực chuyên môn của căn bệnh viện:
Nam học và giới đặc điểm
Kiểm tra và trị bệnh lý hệ sinh sản nam và nữ\
Hiếm trễ – hỗ trợ sinh sản
Trung tâm y tế nam học và hiếm trễ hà nội là phòng khám chuyên môn sâu, trị tốt nhất với chi phí khoa học, dịch vụ tốt; là đơn vị y tế ngoài công lập ban đầu tại miền bắc thực hiện thành tựu biện pháp hỗ trợ sinh sản thụ tinh trong ông nghiệm và được bộ y tế cấp phép hàng đầu thức đơn vị đủ môi trường làm giải pháp thụ tinh trong ống nghiệm (ivf).
Kinh nghiệm đi khám
Trung tâm y tế công khai giá khám và giá kiểm tra cộng với, bệnh nhân có khả năng nghiên cứu trên trang web của bệnh viện.
Nam khoa có giá 200.000 đồng, xét nghiệm tinh dịch đồ 200.000 đồng...
Chuyên khoa nam học - phòng khám số 1 - phòng khám đại học y hà nội
Địa chỉ: nhà a5, số 1 tôn thất tùng, đống đa, hà nội
Bệnh viện số 1 (còn gọi là khu bệnh viện giáo sư) thuộc trung tâm y tế đại học y hà nội. Tại đây, có tương đối nhiều chuyên khoa, mỗi chuyên khoa sẽ có những các sĩ giỏi, chuyên gia đầu ngành được mời từ các phòng khám tuyến trung ương không giống trực tiếp khám bệnh.
Đối với chuyên khoa nam học, hàng tuần sẽ có thạc sĩ, bác sĩ nguyễn hoài bắc thăm khám:
Một trong các chuyên gia về bệnh chuyên khoa nam hiện nay
Giảng viên trường đại học y hà nội
Bác sĩ cơ sở y tế đại học y hà nội
Chuyên gia câu trả lời sức khỏe sinh sản kênh o2tv - đài truyền hình việt nam
Bác sĩ tại khoa nam học - trung tâm bác sĩ gia đình hà nội.
Kinh nghiệm đi xét nghiệm
Cơ sở y tế số 1 là phòng khám tin cậy, nổi tiếng với các bác sĩ giỏi, chuyên gia đầu ngành thăm khám. Phòng khám chủ yếu làm việc sáng sớm (sáng thứ 2 - sáng thứ 7). Những ngày có xét nghiệm cả buổi chiều song hàng đầu vẫn là khám sáng.
Thạc sĩ nguyễn hoài bắc kiểm tra tất cả các sáng sớm (thứ 2 - thứ 7). Người bệnh cần phải gọi điện tới cơ sở y tế để đặt lịch trước, khuyên là chỉ gọi vào buổi chiều, từ 13h30 - 16h30.
Đơn vị nam học - khoa thận tiết niệu - trung tâm y tế bạch mai
Địa chỉ: số 78 giải phóng, đống đa, hà nội
Vị trí: tầng 5 nhà p (tòa nhà việt nhật)
Đơn vị nam học - cơ sở y tế bạch mai đi vào hoạt động cách đây không lâu, là một cơ quan của khoa thận – bài tiết niệu. Đơn vị có nhiệm vụ:
Khám, giải thích và trị các chứng bệnh lý điều chỉnh vận động tình dục ở nam giới: bị liệt dương, mất cân bằng khoái cảm, điều chỉnh xuất tinh, biến đổi khoái cảm, liệt dương…
Xét nghiệm, tư vấn và điều trị bệnh vô sinh ở nam giới
Kiểm tra, giải thích và trị các bệnh lây truyền qua đường tình dục như: lậu mủ, chlamydia, bệnh giang mai, sùi mào gà…
Kinh nghiệm đi khám
Để bệnh nam khoa, bệnh nhân đến trực tiếp đơn vị nam học – khoa thận đào thải niệu - cơ sở y tế bạch mai, nằm ở tầng 5 nhà p (tòa nhà việt nhật).
Nếu có câu hỏi về quá trình đi xét nghiệm thì có thể liên hệ tới đơn vị nam học để được lời giải cụ thể (091 849 21 89)
Người mắc bệnh có thể tới bệnh chuyên khoa nam tại đây từ thứ 2 - thứ 6 hàng tuần.
Phòng khám đa khoa Thái Hà
Địa chỉ: số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Phòng khám đa khoa Thái Hà với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thăm khám và chữa các bệnh nam khoa nên được rất nhiều người tin cậy. 
Đội ngũ bác sĩ
Các bác sĩ ở phòng khám đa khoa Thái Hà là những người có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Hầu hết các bác sĩ đều có quá trình học hỏi và tích lũy kinh nghiệm từ nước ngoài
Không chỉ có chuyên môn cao mà các bác sĩ ở đây còn rất tận tâm với bệnh nhân. Đây là một trong những điều đáng quý, đem đến cho bệnh nhân cảm giác yên tâm, tin tưởng khi đến thăm khám tại đây. Trong suốt quá trình thăm khám và chữa bệnh tại phòng khám đa khoa Thái Hà, người bệnh sẽ được hướng dẫn tận tình từ việc đăng ký đến vào khám và điều trị bệnh. Đội ngũ y bác sĩ sẽ giải đáp mọi khúc mắc cho người bệnh để quá trình thăm khám được thoải mái nhất
Cơ sở vật chất
Phòng khám đa khoa Thái Hà có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, tạo cho người bệnh tâm lý thoải mái nhất khi đến đây
Các thiết bị khám chữa bệnh đều được nhập khẩu từ các nước có nền y học hiện đại như Mỹ, Nhật, Anh, Hàn Quốc...
Phương pháp khám chữa bệnh
Các phương pháp thăm khám và chữa bệnh tại phòng khám đa khoa được các bác sĩ áp dụng công nghệ hiện đại, giúp phát hiện ra bệnh chính xác nhất, điều trị bệnh nhanh chóng và đem đến cho người bệnh cảm giác an tâm
Chi phí khám chữa bệnh 
Mọi chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám đa khoa Thái Hà sẽ được công khai, minh bạch. Các bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn những phương pháp điều trị phù hợp để bệnh nhân lựa chọn sao cho phù hợp với điều kiện kinh tế từng người 
Thời gian làm việc
Phòng khám đa khoa Thái Hà làm việc từ 8-22h hàng ngày, kể cả ngày lễ nên rất thuận tiện cho mọi người đến thăm khám, đặc biệt là những người không có thời gian đi khám giờ hành chính 
Nếu có bất kì thắc mắc nào các bạn có thể liên hệ trực tiếp đến số điện thoại 0365116117 để được các bác sĩ tư vấn
Có thể bạn quan tâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.