9/07/2019

Làm thế nào để lột bao quy đầu?

Lột bao quy đầu là gì?

Trước khi đi tìm hiểu quá trình lộn như nào bạn phải hiểu lột bao quy đầu là gì? Lột bao quy đầu là cách giúp cho da quy đầu tự tụt xuống hoặc các bạn nam sử dụng tay cùng với một số liệu pháp hỗ trợ không giống để có thể để lộ ra phần quy đầu ra bên ngoài,
thời điểm này, tỉ lệ các bé trai mắc phải dài hoặc hẹp ở bao quy đầu chiếm tỉ lệ khá cao trong vòng 98%, toàn bộ chỗ da ôm dùng quy đầu hoặc chỉ để lộ ra một phần nhỏ mà thôi. Khi đên tuổi vị thành niên tầm 12 -18 tuổi chỗ da này tự động tách ra giúp "cậu nhỏ" của bạn phát triển thông thường.
Nhưng một tỷ lệ khi đến độ tuổi này lại không thể tự tụt xuống một kỹ thuật tự nhiên được mà phải dùng đến tay hoặc tiểu phẫu (tùy mức độ nghiêm trọng nhẹ) mới có thể để lộ phần quy đầu ra bên ngoài.

Nguyên nhân không tụt được da bao quy đầu xuống?

Nếu tới tuổi mới lớn mà bạn vẫn chưa để lô phần quy đầu của "cậu nhỏ" ra bên ngoài thì chứng tỏ bạn đang mắc phải bệnh lý da bao quy đầu và cần thiết phải thực hiện lộn nó xuống càng sớm nếu không sẽ gây ảnh hưởng tới cuộc sống tình dục, gây ra viêm nhiễm ở da bao quy đầu,..nguyên nhân là do:
-Hẹp bao quy đầu: phần bao quy đầu bám chặt lấy đầu của "cậu nhỏ" khiến cho quy đầu không thể lộ ra, nêu bạn cố tụt sẽ gây ra cảm giác không dễ chịu, đau rát
-Dài bao quy đầu: phần bao da quy đầu đã từng trùm kín đầu của "cậu nhỏ" cho dù bạn có áp dụng tay thường hay cương dương vẫn không thể để lộ ra bên ngoài được.

Một vài lợi ích khi lột bao quy đầu

+ "Cậu nhỏ" tiến triển thông thường, tăng kích thước của cậu nhỏ.
+ Rửa ráy dễ thực hiện, phòng chống viêm bao da quy đầu.
+ Khẳng định bản lĩnh phái mạnh.
+ Ngăn ngừa ung thư "cậu bé".
Khi có nhu cầu sinh lý chắc chắn tương đối nhiều cánh mày râu thắc mắc: chưa tụt bao da quy đầu có giao hợp được hay không, dài, bao quy đầu hẹp quan hệ như thế nào, không lộn bao quy đầu có sao không?... Chúng tôi cũng hoàn toàn dễ hiểu tâm lý của anh em. Đoán xem lời giải trong bài chia sẻ này nhé.

Chưa lột bao quy đầu có quan hệ được không?

Nếu “của quý” của phái mạnh chưa được tuột như bình thường sẽ gặp khá nhiều phiền toái. Thực tế cho rằng rằng: phần quy đầu đã được bao trùm kín bưởi lớp bao da quy đầu thừa. Và sớm trễ gì nó cũng gây tác động tới sức khỏe, đặc biệt là tin cậy chuyện phòng the của các quý ông.
Về mối lo chưa tuột bao da quy đầu có "yêu" được không? Theo các bác sĩ chuyên khoa cho biết: bao da quy đầu chưa tới lộn vẫn có khả năng "yêu" bình thường. Tuy vậy tin cậy có phần suy giảm, dễ mắc phải viêm nhiễm. Cụ thể:
Nếu da bao quy đầu bao trùm kín không những làm cho phái mạnh mặc cảm, tự ti trước mặt người nữ mà còn gây nên một vài ảnh hưởng sau:
- “Cậu nhỏ” không được tiến triển như bình thường: do bị trùm kiến sẽ tác động tới kích thước chu vi của “của quý” ở nam giới.
- Viêm bao quy đầu do bựa sinh dục tích tụ lâu dần, rửa ráy kém tạo cơ hội thuận lợi cho vi khuẩn, nấm tiến triển thâm nhập gây ra viêm nhiễm. Có khả năng lây sang cho bạn tình nếu có "làm chuyện ấy" không an toàn.
- Bệnh liệt dương, phóng tinh sớm: phần da thừa da bao quy đầu ốm trùng kín “cậu nhỏ” của nam giới khi "yêu" cậu bé cọ xát không ít gây nên mức độ bệnh xuất tinh sớm. Nhiều ngày ngày có nguy cơ dẫn đến bị liệt dương.

Hướng dẫn lột bao quy đầu đúng cách tại nhà

Có quá nhiều cách giúp cho bạn có thể tự tụt bao quy đầu tại nhà mà không cần tiểu phẫu, cụ thể một số biện pháp như sau:
* lộn bao da quy đầu bằng tay
trước hết bạn cần thiết phải rửa ráy “bộ phận sinh dục” sạch sẽ, tiếp đó sử dụng ngón tay kéo về phía trước, sang trái, sang phải, lên xuống nhẹ nhàng. Khi kéo về phía nào hãy duy trì nguyên nó tầm khoảng 15-20 giây, làm 2-3 lần mỗi ngày khoảng 15 phút
Khuyến cáo thực hiện nhẹ nhàng nếu thấy đau thì cần phải dừng lại, kiên chì tầm 1-2 tháng khi thấy quy đầu rộng ra sau đó sử dụng tay kéo ngược lại như vậy giúp cho đương vật làm giảm tổn hại và dễ tuột xuống hơn
* Lột bao da quy đầu bằng tay bên cạnh dùng thuốc kháng sinh
-dùng kháng sinh theo toa chỉ dẫn của bác sĩ, thoa mỗi ngày 2-3 lần, khoảng 1-2 tháng phần da bao quy đầu sẽ tự động giãn ra và tụt xuống như thường
-Chú ý dùng thuốc kháng sinh theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ, bôi kháng sinh mỗi ngày từ 2- 3 lần trong tầm 1-2 tháng da bao quy đầu sẽ tự giãn ra và tuột xuống.
-Trường hợp không thể tự tụt xuống thì bạn cần uống tay để kéo kết hợp sử dụng thuốc đạt kết quả nhanh
Lời khuyến khích dành cho các bạn: với 2 công nghệ trên yêu cầu bạn phải nhẫn lại, nhẹ nhàng. Mặt khác, biện pháp này chỉ uống với tình huống bị dai, hẹp ở tình trạng nhẹ và khi còn nhỏ trước tuổi dậy thì. Với tình huống bị không nhỏ, phái mạnh ở tuổi trưởng thành mặc dù đã từng kích thích bằng thuốc cũng không tốt nhất mà phải lấy đến công nghệ khác đó là cắt bao da quy đầu bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu.

Xem thêm: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.